0908.488.493 - 0933.458.485

NHÀ Ở XÃ HỘI: CĂN HỘ CAO CẤP HQC BÌNH TRƯNG ĐÔNG, Q.2, TP.HCM

Được xây dựng trên khuôn viên có diện tích 4,299 m2 với tổng vốn đầu tư 345 tỷ đồng, căn hộ HQC Bình Trưng Đông sẽ thiết lập nên những giá trị sống lý tưởng đến từ những tiện ích hiện đại và dịch vụ tiện nghi. Từ đó, đem đến cho bạn và gia đình một cuộc sống hoàn hảo, tạo dựng nền tảng phát triển và gia tăng giá trị sống bền vững. 

HQC Bình Trưng Đông nằm ngay Trung Tâm Quận 2 – TP.HCM, trong quần thể quy hoạch đô thị Thủ Thiêm mở rộng. Kết nối ngắn với trung tâm đô thị phía Đông với nền tảng hạ tầng cơ sở mới và đồng bộ. Khu vực này hiện được xem là nơi có mật độ dày bậc nhất về các hệ thống dịch vụ đẳng cấp quốc tế như: chuỗi trung tâm thương mại SC Vivo City, Cresent Mall, Parkson, Siêu thị Lotte; hệ thống giáo dục với các trường quốc tế từ cấp mầm non đến đại học, Bệnh viện cao cấp…

 Nơi đây thậm chí được nhiều chuyên gia ví như không gian sống ở một nước phát triển, bởi quy hoạch nề nếp, quy tụ tầng lớp trí thức thành đạt và chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc, văn hóa sinh hoạt cư dân văn minh… Vì thế, sở hữu căn hộ cao cấp HQC Bình Trưng Đông sẽ là “chiếc vé thông hành” để gia nhập một cộng đồng đẳng cấp hiếm có nhưng với PHƯƠNG THỨC TRẢ GÓP LINH HOẠT từ ngân hàng. 



CƠ HỘI AN CƯ – ĐẦU TƯ LỚN CĂN HỘ & KHU THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CAO CẤP NGAY VỊ TRÍ VÀNG Q.2: 


- Số lượng rất hạn chế: ~ 260 căn 

- Khu TMDV: 20 – 627 (m2) – Giá từ 23 – 34 triệu/m2 (tùy theo vị trí) 

- Căn hộ: 47 – 117 (m2) – Giá từ 18 – 22 triệu/m2 (tùy theo vị trí) 

- Chỉ cần thanh toán 30%, còn lại ngân hàng hỗ trợ vay vốn 

- Hỗ trợ lãi suất chỉ 4,7%/năm cho Cán bộ – công nhân viên chức 

- Pháp lý: sở hữu lâu dài VAT chỉ 5% (mua theo chính sách Nhà ở xã hội) 

- Không có khu thứ hai, đừng bỏ lỡ cơ hội 

- Sau này có tiền cũng không mua được 

- Giá mua cạnh tranh với các dự án khác tại Quận 2 

- Tiện ích nội – ngoại khu đẳng cấp 

- Tiềm năng phát triển mạnh - Cho thuê mang lại giá trị cao 

- Nội thất cao cấp 


HQC Bình Trưng Đông dành trọn 3 tầng rộng lớn cho các hoạt động mua sắm, giải trí, vui chơi, ẩm thực… đa dạng và sầm uất, hội tụ các thương hiệu danh tiếng và đẳng cấp thế giới. Thiên đường mua sắm hoàn hảo sẵn sàng chào đón và làm hài lòng những vị khách sành điệu cùng cả gia đình với những nhãn hàng phong phú như mỹ phẩm, trang phục, trang sức, phụ kiện, dụng cụ thể thao, hàng gia dụng, điện máy… Đặc biệt, ý đồ nghệ thuật được chăm chút trong cách thiết kế, trang trí cùng tiếng nhạc du dương và hương hoa sảng khoái sẽ đưa khách hàng đắm chìm trong không gian thương mại đẳng cấp. Kết hợp hồ bơi ngoài trời đẳng cấp & rộng lớn ngay tại tầng 3 của dự án. 

 *** Đây sẽ là cơ hội an cư và đầu tư hấp dẫn cho Quý khách hàng khi giá đất tại khu vực này đang ở mức giá: 

– Mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh (Quận 2): 60 – 100 triệu/m2. 

– Nội bộ khu vực Khu dân cư Bình Trưng Đông: 35 – 53 triệu/m2 (tùy mặt tiền đường). Và đang tiếp tục tăng mạnh trong thời gian vừa qua !!! 



1. QUY MÔ 



HQC Bình Trưng Đông góp phần hoàn chỉnh quy hoạch khu dân cư Quận 2 - TP.HCM, công trình có 1 tầng trệt và 15 tầng (3 tầng thương mại & 13 tầng căn hộ) với tổng cộng 260 căn hộ (diện tích từ 47 – 117 m2): 
- 6 shophouse 
- 42 suất Thương mại dịch vụ 
- 260 căn hộ cao cấp (168 nhà ở xã hội, 92 căn hộ thương mại & cho thuê)


2. VỊ TRÍ DỰ ÁN 


Tọa lạc tại Lô O, Khu dân cư Bình Trưng Đông, Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Q. 2, TP.HCM
- Phía Đông: giáp đường 63 lộ giới 16 m. 
- Phía Nam: giáp đường 58 lộ giới 16 m. 
- Phía Bắc, Tây: giáp dự án căn hộ Thủ Thiêm xanh. 



HQC Bình Trưng Đông có vị trí đẹp, được bao quanh bởi sông Giồng Ông Tố, hai mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh và Đỗ Xuân Hợp, đối diện Trung tâm TDTT Rạch Chiếc. 

Nằm dọc cao tốc Sài Gòn – Long Thành (200m), khu vực có hệ thống giao thông phát triển tại Đông Sài Gòn, liên thông các vùng kinh tế trọng điểm như Khu thương mại Thủ Thiêm – Quận 2, Đô thị Nam Sài Gòn. 

Rất thuận tiện đi vào Quận 1 qua hầm Thủ Thiêm, về Quận 7 qua cầu Phú Mỹ, đặc biệt kết nối dễ dàng với các tỉnh Vũng Tàu, Đồng Nai,….. Gần chợ, gần trường học và nằm trong khu dân cư Bình Trưng Đông hiện hữu, sầm uất thuận tiện cho việc kinh doanh. 


3. TIỆN ÍCH 








4. MẶT BẰNG 

Mặt bằng Tầng 1 ( 4 Shophouse + 17 suất TMDV) 




Mặt bằng Tầng 2 ( 24 suất TMDV)


Mặt bằng Tầng 3 (TMDV 627.51 m2) 




Mặt bằng Tầng điển hình 



5. PHỐI CẢNH CĂN HỘ



        





Quý khách hàng cần tìm hiểu về pháp lý & các thủ tục vay vốn khi mua bất động sản tại TP.HCM, Nha Trang, Bình Thuận, Vĩnh Long, Cần Thơ... có thể liên hệ trực tiếp tại Hoàng Quân Group, hoặc vui lòng liên hệ:

NGUYỄN TUẤN KIỆT 
SĐT: 0933 458 485 
Giám Đốc Kinh Doanh
Email: nguyentuankiet777@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên Trên! Xuống Dưới!