0908.488.493 - 0933.458.485

Khu biệt thự và Chung cư cao cấp Grandora Tower: Bao gồm 99 căn hộ có diện tích 76 - 140m2 được thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp với phong cách sống hiện đại của gia đình trẻ thành đạt. 



phoi-canh-1-du-an-grandora-quan-2



I. Vị trí: 

Tọa lạc tại đường Đồng Văn Cống, ngay Trung tâm Hành chính Quận 2 - Khu vực đang phát triển bậc nhất của TP.HCM. Ngoài vị trí đắc địa, Grandora Tower còn sở hữu và kế thừa nhiều tiện ích hiện đại mà không phải dự án nào cũng có như tiếp giáp khu đô thị mới Thủ Thiêm và nhiều khu chung cư cao tầng cao cấp khác, trung tâm Thể thao Rạch Chiếc, Siêu thị Metro An Phú, Trường Đại Học Quốc tế. Grandora Tower thực sự là chốn an cư lý tưởng, nơi kết nối hài hòa các khu vực với chỉ khoảng 10 phút để đến Quận 1 và Phú Mỹ Hưng, Quận 7 qua đại lộ Đông Tây, hầm Thủ Thiêm và cầu Phú Mỹ. 


vi-tri-can-ho-cao-cap-grandora-q2-tphcm-quan2



II. Quy mô Dự án: 

Căn hộ cao cấp Grandora Tower có tổng diện tích khuôn viên là 4.990,7m2, mật độ xây dựng chiếm 29,6%, tổng diện tích sàn xây dựng là 19.082m2. Tổng thể dự án là một khối chung cư 12 tầng với 99 căn hộ có diện tích 76 - 140m2 được thiết kế đa dạng phù hợp với phong cách sống hiện đại của gia đình trẻ thành đạt. 


phoi-canh-chung-cu-cao-cap-grandora-tower



III. Tiện ích: 

1. Không gian hoàn hảo – Hòa nhịp sống xanh 

Mỗi thiết kế căn hộ của Grandora Tower mang đến cho gia chủ không chỉ là căn hộ để ở mà còn là sự tận hưởng các tiện ích của một cuộc sống chuẩn mực với không gian sống thoáng mát và bình yên hoàn toàn tách biệt với nhịp sống tất bật bên ngoài. Từ sắc xanh tươi đầy sức sống của cây cỏ, cho đến màu xanh biếc ẩn hiện bên trong khu vườn treo tuyệt đẹp trên sân thượng. Tất cả hòa với gió, mang theo hơi thở của thiên nhiên thổi vào ngóc ngách của từng căn hộ làm dịu đi và thêm phần tinh tế cho những đường nét góc cạnh theo lối kiến trúc hiện đại. Thêm vào đó là các tiện nghi sống cao cấp như hồ bơi, spa, gym, cafeteria, mang đến những giây phút thư giãn bình yên, những cảm nhận tuyệt vời khi được hòa mình tận hưởng và chiêm nghiệm những giá trị đích thực cuộc sống. 


tien-ich-1-can-ho-cao-cap-q2-sai-gon-grandora



2. Cuộc sống chuẩn mực – Chất lượng tối ưu 

Giá trị đích thực ở Grandora Tower không chỉ là căn hộ để ở mà còn là sự tận hưởng các yếu tố làm nên cuộc sống chuẩn mực của các cư dân đô thị đương đại: không gian sống thoáng mát, tầm nhìn đẹp và cảm giác sảng khoái. Sống trong môi trường “xanh và văn minh” của Grandora Tower là mỗi ngày được trải nghiệm những cảm giác hài lòng và thích thú. Với một cuộc sống đầy đủ tiện ích, có chất lượng hơn cả mong đợi: thiết kế nội thất cao cấp, bãi đổ xe ngầm thông thoáng, hệ thống thang máy hiện đại, các dịch vụ cấp thoát nước và viễn thông hoàn chỉnh, truyền hình HD, internet Wifi, hệ thống thang máy hiện đại, dịch vụ cấp thoát nước, viễn thông, phòng cháy chữa cháy mang đến cuộc sống tiện nghi hiện đại cho cư dân. Đồng thời yếu tố an toàn được đảm bảo với hệ thống camera thông minh – bảo vệ chuyên nghiệp 24/24, hệ thống báo cháy tự động nhằm mang lại cho gia chủ sự an tâm sinh sống. 


tien-ich-2-can-ho-cao-cap-q2-sai-gon-grandora

Grandora Tower thực sự là thế giới riêng tĩnh tại với những giá trị xứng tầm mong ước, một không gian sống hiện đại tiêu chuẩn 5 sao giữa trung tâm Khu đô thị mới quận 2, nơi tận hưởng và trải nghiệm từng phút giây tươi đẹp của cuộc sống thăng hoa. 


IV. Mặt bằng:

mat-bang-tang-1-can-ho-cao-cap-q2-sai-gon-grandora

mat-bang-tang-2-can-ho-cao-cap-q2-sai-gon-grandora


mat-bang-tang-3-can-ho-cao-cap-q2-sai-gon-grandora

V. Tiến độ dự án:

Tính đến ngày 15/10/2016, dự án đã thi công đạt 96%, cụ thể như sau: Công tác tô – trát: Đang trát tường bên ngoài, bên trong căn hộ, trát vách, cột, trần tầng hầm. 
- Công tác sơn: Đang bả matit, sơn lót trong và ngoài nhà, sơn màu ngoài nhà lớp 1, lớp 2. - Công tác xây, cán nền, trần, ốp - lát: Đang xây tường hộp ghen tầng 2 – 12, trát cầu thang bộ. Cán nền trong căn hộ và khu vực hành lang. Đóng trần thạch cao, ốp lát gạch (WC, bếp, căn hộ). Đang lát gạch căn hộ, hành lang căn hộ. 
- Công tác lắp cửa: Đang lắp đặt cửa sổ, cửa đi nhôm kính, cửa đi chính, cửa đi phòng ngủ, ổ khóa cửa. 
- Chống thấm: Hoàn tất vệ sinh tầng mái, tầng kỹ thuật và quét sika membrane, dán màn chống thấm. 
- Điện + Nước: Đang lắp đặt tủ điện âm tường, ống điện, đế ổ cắm trong căn hộ, ống điện nhẹ, ống cấp thoát nước, ống thoát nước ngưng máy lạnh, ống gas máy lạnh, ống điện cầu thang bộ. Thử áp lực ống cấp nước. Đang kéo dây điện, lắp đèn trong căn hộ. 
- PCCC: Đang lắp đặt ống chữa cháy trục đứng, hành lang, tầng trệt, tầng hầm, lắp tủ cuộn vòi tầng 2 – 12, gia công, lắp đặt ống chữa cháy tại các tầng. Đang lắp đặt hệ thống báo cháy tầng kỹ thuật. 
- Thang máy: Đã kiểm định xong 3 tháng máy và đưa vào vận hành 1 thang máy trong tuần sau. Đang ốp đá thang máy, lát đá chân cửa đi, lát đá ngạch thang máy. 


VI. Các hạng mục khác: 

 - Đang lát gạch, ốp đá granite cho hồ bơi, lắp đặt bồn cầu. 
 - Đang triển khai tô hoàn thiện hàng rào và phòng máy phát điện. 
 - Đã thi công xong phần cơ khí, ốp đá thang máy, chờ thi công ngạch cửa thang máy. 
 - Hoàn tất công tác định vị 
 - lắp đặt giá đỡ ống thu rác và đang lắp đặt ống thu rác (đạt 92%). 
 - Đang lắp đặt ống gió tạo áp (đạt 92%).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên Trên! Xuống Dưới!