0908.488.493 - 0933.458.485

Tiếp nối thành công của giai đoạn 1, vào ngày 6-10-2018, Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Địa ốc Phước Điền đã tổ chức lễ giới thiệu giai đoạn 2 dự án Ba Ria Gold City với sự tham dự của hơn 300 khách hàng và nhà đầu tư. Kết quả, chỉ sau vài giờ công bố toàn bộ 125 sản phẩm đã nhanh chóng tìm được chủ sở hữu. 

 Hơn 300 khách hàng tham gia lễ giới

Thông tin chi tiết dự án Ba Ria Gold City: Xem tại đây 


Sự kiện diễn ra hết sức sôi động trong khuôn viên xanh mát của Resrot Thùy Dương hơn 300 khách hàng từ TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai và người địa phương đã có mặt tại sự kiện với mong muốn được sở hữu sản phẩm để đầu tư sinh lời hay tìm nơi an cư lập nghiệp cho tương lai. 
Chuyên viên tư vấn Địa ốc Phước Điền đang tư vấn cho khách hàng 

Sau những hoạt động văn nghệ cực kỳ sôi động thì hơn 10h Công ty Địa Ốc Phước Điền bắt đầu công bố giá bán. Nhờ sức hút của thị trường Bà Rịa trong thời gian qua đã tập trung gần 300 khách hàng đến tham dự. Vậy nên chưa đầy 2 giờ kể từ lúc công bố giá 125 sản phẩm của dự án tung ra đã hết sạch. Có rất nhiều hàng tham dự ngày mở bán đã tiếc nuối vì không mua được nền nào. “ Biết vậy hôm trước tôi đặt giữ chổ trước thì hôm nay đã có cơ hội rồi, giá tốt và thị trường tốt quá nhưng tôi lại chưa kịp đặt giữ chổ nên không giao dịch được nền nào. Chắc phải chờ lúc Công ty bung ra giai đoạn 3 rồi” một khách hàng tiếc nuối.

Là khách hàng đầu tiên xuống cọc cùng lúc 3 nền đất, anh Công Danh (TPHCM) cho biết sau khi đã tìm hiểu một số dự án, anh nhận thấy Ba Ria Gold City rất giàu tiềm năng bởi dự án sở hữu vị trí đắc địa ngay tỉnh lộ 44A- Bùi Công Minh, trục đường chính kết nối thành phố Bà Rịa với Long Hải. Hơn nữa khu vực này đang được Nhà nước quy hoạch trở thành trung tâm phát triển du lịch trọng điểm của tỉnh nên dễ dàng gia tăng lợi nhuận từ việc kinh doanh buôn bán hoặc cho thuê lại. 

“Với tốc độ tăng trưởng du lịch Long Hải như hiện nay tôi tin rằng giá đất nơi đây sẽ còn tăng mạnh khi hệ thống giao thông kết nối đang được đầu tư ngày một tốt hơn. Vì vậy, đầu tư 3 nền đất Ba Ria Gold City chắc chắn sẽ đạt được khoảng lợi nhuận đúng như tôi kỳ vọng”, anh Danh cho biết thêm. 
Nhiều khách hàng mạnh tay xuống tiền đầu tư tại dự án Ba Ria Gold City 

Trong khi đó, lý do chị Thùy Linh (Đồng Nai) quyết định đầu tư vào Ba Ria Gold City bởi đây là dự án hiếm hoi trong khu vực có giấy tờ pháp lý đầy đủ, hạ tầng cũng được quy hoạch chỉn chu và đồng bộ. “Tôi rất yên tâm tuyệt khi chọn Ba Ria Gold City vào trong rổ hàng đầu tư của mình. Nếu không có nhu cầu để ở, tôi sẽ cho thuê lại và chờ khi tăng giá sẽ bán lại kiếm lời”, chị Linh chia sẻ. 

Một trong số những yếu tố quan trọng khiến người mua sản phẩm nhanh chóng “xuống tiền” khi lựa chọn Ba Ria Gold City là mức giá bán hết sức hợp lý, chỉ từ 6,5 triệu/m2 . và được hỗ trợ vay vốn ngân hàng tới 60%. Không khó để thấy đây là mức giá dễ chịu hơn hẳn so với các dự án cùng phân khúc khác. 

Không khí buổi lễ rất nóng 

Ngoài uy tín của Chủ đầu tư, sự nhạy bén, tâm huyết năng động của Công ty Phước Điền, cùng sự nỗ lực, nhiệt tình chu đáo của đội ngũ nhân viên thì sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng chính là yếu tố làm nên Thành công đầy ấn tượng của buổi lễ ngày hôm nay. Đây là kết quả mà nhiều Công ty kinh doanh BĐS mơ ước trong bối cảnh thị trường hiện nay. 

Bên cạnh mục đích Giới thiệu dự án Bà Rịa Gold City, Công ty Phước Điền còn gửi lời tri ân cùng nhiều phần quà tặng giá trị và hấp dẫn đến khách hàng giao dịch thành công trong đợt này.Với nhiều tiết mục văn nghệ sôi động, thu hút sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng. Đặc biệt, không thể không kể đến điểm nhấn của sự kiện là phần Bốc thăm trúng thưởng đầy hấp dẫn ở cuối chương trình với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng. Tất cả khách hàng đều hồi hộp chờ đợi được xướng tên nhận những giải thưởng giá trị và hữu ích như xe Honda Vision, tivi Smart 43inch, tủ lạnh Samsung, quạt, bếp từ. Ngoài những giải thưởng trên khách hàng còn được tặng ngay 1-12 chỉ vàng, một chuyến du lịch nghỉ dưỡng 1 ngày 1 đêm tại Long Hải cùng Công ty ngay sau buổi lễ.
Ông Đặng Văn Chuyển tổng giám đốc Địa ốc Phước Điền trao giải đặc biệt cho khách hàng 

Chiều cùng ngày, Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Địa ốc Phước Điền đã tổ chức chương trình Teambuilding cho cán bộ nhân viên công ty và đêm tiệc “Gala Tri Ân” khách hàng ngay tại khu nghỉ dưỡng Rersort Bella Vita và Thùy Dương. Đây là một chương trình rất đặc biệt nhằm tri ân các khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ các sản phẩm của công ty, qua đó còn xây dựng mối quan hệ giữa công ty và khách hàng ngày càng thân thiết và tốt đẹp hơn nữa. 

Với sự chuẩn bị chu đáo, toàn thể nhân viên Công ty Địa ốc Phước Điền và các khách hàng đã hoà mình vào các trò chơi vận động vui nhộn, cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc và kỷ niệm đáng nhớ. Dường như, khoảng cách giữa khách hàng và nhân viên công ty được xích lại gần nhau hơn, trở nên thân thiết hơn.
Ban lãnh đạo nâng ly đêm tiệc “Gala tri ân khách hàng” sau buổi mở bán 

Nối tiếp theo những hoạt động “warm up” và tắm biển, các khách hàng và nhân viên công ty lại có dịp ngồi quây quần cùng nhau trong đêm Gala Dinner thật thân mật, ấm cúng như một gia đình lớn cùng thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng biển Long Hải, đồng thời được thưởng thức những lời ca, tiếng hát, những điệu nhảy sôi động, điệu múa uyển chuyển do chính nhân viên Công ty Phước Điền thể hiện. 

Chương trình Gala tri ân khách hàng đã kết thúc thành công tốt đẹp. Thông qua chương trình này, hy vọng các khách hàng đã có thể hiểu hơn về văn hóa của Công ty Phước Điền, tinh thần đoàn kết của con người Phước Điền, một tập thể trẻ trung và tràn đầy nhiệt huyết. Với sự tin yêu của khách hàng, trong thời gian tới Phước Điền không ngừng cố gắng hoàn thiện hơn nữa để mang sản phẩm an cư và đầu tư cho tất cả mọi người. 


Một số hình ảnh khác tại lễ mở bán giai đoạn 2 dự án Bà Rịa Gold City tại Long Hải:

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng biểu diễn tại lễ giới thiệu dự án Bà Rịa Gold City






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên Trên! Xuống Dưới!