0908.488.493 - 0933.458.485

Bán đất Bà Rịa Vũng Tàu được cung cấp bởi Website www.nguyentuankiet.com.vn - trang thông tin về: Mua bán nhà đất Bà Rịa - Vũng Tàu, bán nhà Bà Rịa - Vũng Tàu giá rẻ, chính chủ, bán nhà mặt tiền, bán nhà cấp 4, bán nhà hẻm xe hơi. 

Bà Rịa - Vũng Tàu (BR - VT) là một tỉnh ven biển thuộc vùng Đông Nam Bộ Việt Nam. Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, ở vị trí cửa ngõ ra biển Đông của các tỉnh trong khu vực miền Đông Nam Bộ, BR - VT kết nối thuận lợi với thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương khác bằng đường bộ, đường không, đường thủy và đường sắt. Vũng Tàu, thành phố du lịch biển và là trung tâm của hoạt động khai thác dầu mỏ phía Nam, đã từng là trung tâm hành chính của tỉnh. Từ ngày 2 tháng 5 năm 2012, tỉnh lỵ chuyển đến thành phố Bà Rịa, đồng thời là tỉnh đầu tiên của Đông Nam Bộ có 2 thành phố trực thuộc tỉnh. Theo số liệu năm 2004 của Chương trình phát triển Liên hiệp quốc tại Việt Nam, Bà Rịa - Vũng Tàu là tỉnh đứng đầu cả nước về GDP bình quân đầu người (đạt 10.543 USD tính theo sức mua tương đương) và về chỉ số phát triển con người HDI (0,828). Tỉnh có tỷ lệ đô thị hóa cao, 51.2%. 

Mua bán nhà đất, bất động sản tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Bà Rịa - Vũng Tàu có 2 thành phố trực thuộc tỉnh, 1 thị xã và 5 huyện. Trong đó được chia nhỏ thành 82 đơn vị hành chính cấp xã, trong đó có 6 thị trấn, 29 phường và 47 xã. 


Hoạt động kinh tế của Tỉnh trước hết phải nói về tiềm năng dầu khí. Trên thềm lục địa Đông Nam Bộ tỉ lệ các mũi khoan thăm dò, tìm kiếm gặp dầu khí khá cao, tại đây đã phát hiện các mỏ dầu có giá trị thương mại lớn như: Bạch Hổ (lớn nhất Việt Nam), Rồng, Đại Hùng, Rạng Đông. Đương nhiên xuất khẩu dầu đóng góp một phần quan trọng trong GDP của.  

Ngoài lĩnh vực khai thác dầu khí, Bà Rịa - Vũng Tàu còn là một trong những trung tâm năng lượng, công nghiệp nặng, du lịch, cảng biển của cả nước.Tỉnh có hệ thống giao thông khá hoàn chỉnh nối các huyện thị với nhau. Quốc lộ 51A (8 làn xe) chạy qua tỉnh dài gần 50 km. Trong những năm tới sẽ có Đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu 6 làn xe song song với Quốc lộ 51A. 

Bà Rịa - Vũng Tàu có vị trí chiến lược, là cửa ngõ ra biển Đông, tiếp giáp với TP. Hồ Chí Minh trong tứ giác kinh tế trọng điểm phía Nam. Với lợi thế này, bên cạnh lĩnh vực khai thác dầu khí, công nghiệp, Bà Rịa - Vũng Tàu được quy hoạch để trở thành trung tâm du lịch, cảng biển hàng đầu cả nước. Cùng với đó, các dự án bất động sản luôn được khách hàng quan tâm. Thị trường căn hộ cao cấp và biệt thự nghỉ dưỡng tại Bà Rịa – Vũng Tàu đang dần trở thành kênh đầu tư được nhiều doanh nghiệp địa ốc lựa chọn trong thời gian gần đây. Bà Rịa - Vũng Tàu với tiềm năng du lịch, dịch vụ giải trí và nghỉ dưỡng cộng thêm nguồn đất dồi dào, giá thành thấp đảm bảo cho tỷ suất lợi nhuận trên vốn cao đang trở thành lựa chọn của nhiều nhà đầu tư bất động sản. Rõ ràng thị trường Bất động sản tại Bà Rịa – Vũng Tàu hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao, đây cũng là lý do khu vực này đã và đang hình thành hàng loạt dự án khu đô thị mới được quy hoạch bài bản. Đặc biệt, nhiều công trình hạ tầng giao thông được đầu tư xây dựng đang kéo khoảng cách Bà Rịa – Vũng Tàu và Tp.HCM ngày càng xích lại gần nhau hơn. 


Vốn đầu tư vào thị trường bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu

Thị phần của nhà đất Bà Rịa - Vũng Tàu đang chiếm khá cao trong lĩnh vực bất động sản tại miền Nam. Thể hiện là nhu cầu mua bán nhà đất ngày rất lớn. Đặc biệt trước đây, việc mua căn hộ chung cư diễn ra phổ biến thì nhiều khách hàng đã dần chuyển hướng sang sở hữu căn nhà nguyên căn để xây dựng tổ ấm. Khác với giai đoạn trước, nhu cầu mua nhà nguyên căn để sinh sống lâu dài tăng cao, không đơn thuần chỉ là mua để đầu tư sinh lời. Điều đáng nói là sự leo thang "ngoạn mục" của nhu cầu mua bán nhà đất Bà Rịa - Vũng Tàu giá 500 triệu, nhà đất Bà Rịa - Vũng Tàu dưới 1 tỷ, nhà đất Bà Rịa - Vũng Tàu dưới 2 tỷ,... trên đường đua giành thị phần. 

Các dự án nổi bật ở Bà Rịa - Vũng Tàu: 

- Dự án đất nền Ba Ria Gold City 
- Căn hộ chung cư Vũng Tàu Melody
- Căn hộ chung cư Sơn Thịnh 
- Căn hộ chung cư Vũng Tàu Plaza  
Dự án đất nền Ba Ria Gold City tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Tìm mua nhà đất ở Bà Rịa Vũng Tàu trên trang thông tin rao vặt nhà đất, bất động sản trực tuyến www.nguyentuankiet.com.vn 

Việc mua bán nhà đất đòi hỏi rất nhiều công sức nghiên cứu tỉ mỉ: về hạ tầng giao thông, an ninh, tiện ích xung quanh, tình trạng căn nhà,... Bạn càng nghiên cứu kỹ lưỡng thì bạn sẽ ít gặp phải những điều không mong muốn. Và để đảm bảo việc mua bán nhà đất Bà Rịa - Vũng Tàu giá rẻ trở nên hiệu quả hơn, hãy cùng nguyentuankiet.com.vn  điểm qua các bí kíp cần thiết dưới đây: 
 ✅ Kiểm tra kỹ hợp đồng và chứng từ cần thiết khi mua bán nhà đất. Phải làm việc với chủ nhân đứng tên nhà đất. Nếu làm việc với các môi giới hoặc công ty cần xác định rõ lai lịch và độ tin tưởng trước khi đặt mua. 
 ✅ Khi mua bán nhà đất cần tìm hiểu các tiện ích, dịch vụ và hạ tầng xung quanh một cách kỹ lưỡng, có thể tham khao từ những người sinh sống xung quanh. 
 ✅ Nếu các bạn mua theo dạng trả góp nên tìm hiểu kỹ các khoản lãi suất và phí ngân hàng từ phía công ty cung cấp dịch vụ trước khi mua. 
 ✅ Hẹn gặp tại các địa điểm công cộng và thông báo với nhân viên Phước Điền nếu bắt gặp bất kỳ hành vi mua bán không trung thực nhé !!! 

Trang thông tin rao vặt nhà đất tại Bà Rịa - Vũng Tàu, cập nhật các thông tin mua bán và cho thuê nhà đất ở Bà Rịa Vũng Tàu mới nhất, tổng hợp tất cả các tin nhà đất bán và nhà đất cho thuê bao gồm cả tin đăng nhà đất chính chủ và của người môi giới, mặt tiền đường hoặc trong ngõ hẻm, giá rẻ, vị trí đẹp. Nhà đất Bà Rịa - Vũng Tàu, nguyên căn, thoáng mát, sạch sẽ, khu vực an ninh, không kẹt xe. Người mua có thể liên hệ trực tiếp với chủ nhà để thương lượng mức giá hoặc liên hệ với nhà môi giới nhà đất ở Bà Rịa - Vũng Tàu để được tư vấn để đầu tư một cách hiệu quả.  

Thông tin Bảng giá nhà đất Bà Rịa Vũng Tàu năm 2018, dự báo giá nhà đất có sốt không, nên mua bán nhà đất thời điểm này không? Cùng hàng ngàn tin bất động sản ở Bà Rịa Vũng Tàu được người có nhu cầu bán, cho thuê đăng tải mỗi ngày, người mua/thuê có nhiều lựa chọn, so sánh để tìm ra sản phẩm thích hợp nhất cho mình. Sử dụng chức năng tìm kiếm tài sản theo các tiêu chí cụ thể như mức giá, diện tích, kích thước, hướng phù với với phong thủy nhà ở của mình…. người mua/thuê có thể tiết kiệm được nhiều thời gian đi lại trong việc tìm kiếm nhà đất ở Bà Rịa Vũng Tàu so với phương thức tìm mua, thuê nhà đất theo phương thức truyền thống. 

Sở hữu Bất động sản cho riêng mình với tiện ích nội - ngoại khu hoàn hảo, pháp lý hoàn chỉnh và mức lợi nhuận cao khi đầu tư sẽ làm cho giá trị bất động sản của bạn ngày càng có giá trị. Nhưng việc đi tìm mua một giá trị bất động sản hội đủ những yếu tố như trênn là một điều không hề dễ dàng. Đừng lo, đã có wwww.nguyentuankiet.com.vn luôn đồng hành cùng bạn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên Trên! Xuống Dưới!