0908.488.493 - 0933.458.485

Các bạn gái độc thân hay gặp vấn đề nhiều nhất là tình cảm và kinh tế, vận dụng phong thủy như thế nào khiến mình có thể xử lý những vấn đề tốt, khiến mình càng hoàn mỹ hơn, có những cách hiệu quả sau đây:


- Thoát khỏi sự làm phiền của giới tính khác: Khi các bạn gái độc thân gặp những người đàn ông đã có gia đình theo đuổi, tán tỉnh mình, mà không muốn những người này làm phiền, cách đơn giản nhất đó là hãy để một con dao bằng gỗ đào tại hướng chính Bắc trong phòng khách nhà hoặc căn hộ của mình. Ngoài ra, nên tránh trang trí hoa hồng hoặc loại cây xương rồng trong phòng hoặc ngoài cửa sổ, không thì hay bị vận đào hoa mà mình không muốn làm phiền.


- Kinh tế ổn định: Rất nhiều đồ đạc bài trí trong nhà, trong căn hộ đều có thể ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp đến tài vận của ngôi nhà. Tài vị tức vị trí tiền tài thông thường là góc tường trong nhà. Ví dụ như góc tường của phòng khách (góc đối chéo với cửa chính) là phương vị của tài vị. Nếu có thể bài trí một bình hoa, trong bình hoa để 168 đồng tiền xu, tượng trưng cho tài vị ổn định thì điều kiện kinh tế càng ổn định.


- Mang lại vận đào hoa: Nếu muốn có người đàn ông lý tưởng theo đuổi mình, thì tại hướng hồng loan phương (hướng Tây Nam), hàng ngày từ 11 giờ đến 1 giờ sáng hôm sau, hãy thắp một ngọn đèn trường minh màu vàng, để ánh sáng chiếu lên trên trong một thời gian dài, bạn sẽ thấy vận đào hoa xuất hiện. Ban ngày không cần bật đèn, cũng có thể đặt một chậu nước hoặc cắm một lọ hoa của hoa loa kèn (còn được gọi là hoa bách hợp – “tống tử tiên nữ”) tại hướng này để cầu mong nhân duyên đến sớm với mình.



- Có được sức khỏe mạnh: Việc giữ gìn sức khỏe đối với phụ nữ đơn thân là chuyện rất quan trọng, do vậy hãy bắt tay từ phong thủy phòng bếp và phòng ngủ. Phòng bếp thuộc âm, phòng ngủ thuộc dương, cửa của phòng bếp không được đối diện thẳng với phòng ngủ, không thì âm dương xung nhau, bất lợi cho sức khỏe. Bản thân nữ giới thuộc âm, vì có thể phối hợp với phòng bếp, nên vệ sinh phòng bếp thật sạch và ngăn nắp, cần bài trí một lọ hoa tươi có nhiều màu sắc.


Chú thích: Thời xưa, đèn trường minh (trường minh đăng) là loại đèn được thắp sáng liên tục, chủ yếu dùng cho việc thờ cúng.

Ngày nay, quan niệm về đèn trường minh đơn giản hơn, bao gồm tất cả các loại đèn dây tóc hoặc đèn huỳnh quang được thắp sáng suốt 24 giờ trong ngày.

Theo quan niệm phong thủy, khí âm là khí xấu, khí dương là khí lành, bóng tối là âm, ánh sáng là dương. Nếu đặt đèn trường minh trong phòng thì khí dương sẽ theo ánh sáng lan tỏa khắp nơi, khiến vận khí của ngôi nhà trở nên tốt hơn.

Về màu sắc của đèn trường minh, theo quan niệm của phái phong thủy Huyền Không, từ năm 2004-2023 là vận 8 (bát vận), thuộc quẻ Cấn, ngũ hành thuộc Thổ, vì vậy nên chọn bóng đèn màu vàng, màu nâu (màu của hành Thổ). Nếu không tìm được bóng đèn màu vàng, có thể dùng chao đèn màu vàng hoặc màu nâu để thay thế.


* 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên Trên! Xuống Dưới!