0908.488.493 - 0933.458.485

Bán nhà riêng tại đường Chu Văn An, quận Bình Thạnh, TP. HCM: diện tích, vị trí đẹp thuận tiện di chuyển, giá rẻ. Mặt tiền đường xe hơi, sổ hồng, chính chủ


🏠 Ngay trường Học viện Cán bộ TP.HCM - Đường Chu Văn An, Bình Thạnh

ban-nha-gia-re-binh-thanh-ho-chi-minh-so-do-hem-xe-hoi-1

✅ Đường rộng 9m, ô tô thông nhiều ngã, xe hơi để trong nhà, Kế siêu thị Coopmart, gần bến xe Miền Đông, rất nhanh đến sân bay Tân Sơn Nhất và vào các Q.1, Q3, Q.5,... 

ban-nha-gia-re-binh-thanh-ho-chi-minh-so-do-hem-xe-hoi-2

✅ Diện tích: ngang 7,8m, nở hậu 8m, dài 19.67m, tổng DT: 160m2 (diện tích công nhận: 132.2m2). 

📜 Pháp lý: sổ hồng riêng, chính chủ. 

🏢 Tiện ích: ngay khu dân cư đông đúc, kinh doanh sầm uất, nhiều tiện ích ngoại khu, ngay trường học, bệnh viện, siêu thị,… 

🔓 Hiện trạng: nhà đang để trống Quý khách tiện đến xem. Nhà kết cấu rất chắc, chỉ cải tạo sơ là đẹp. 

💸 𝐆𝐢𝐚́ 𝐛𝐚́𝐧: 𝟏𝟕 𝐓𝐲̉ 

📞 0933458485 (Mr. Kiệt) ‼️ Hoa hồng cho người giới thiệu 


-----------------------------------------👀🏠❓------------------------------------------

CÁC LỢI ÍCH KHI MUA NHÀ Ở QUẬN BÌNH THẠNH, TPHCM MÀ BẠN CẦN BIẾT


Khi xu hướng mua chung cư ngày càng tăng, đặc biệt ở thành phố lớn như TPHCM, thì nhu cầu mua bán nhà Bình Thạnh nói riêng cũng không vì thế mà hạ nhiệt. Bởi với nhiều người, mua nhà đất vẫn được xem là khoản đầu tư an toàn và sinh lời hiệu quả nhất. 

Bình Thạnh là vùng đất có truyền thống cách mạng của TPHCM, trước đây nó là quận vùng ven với cấu trúc nửa đô thị, nửa nông thôn. Ngày nay, trong quá trình phát triển đã chuyển dịch thành thương mại - dịch vụ - sản xuất. 
ban-nha-gia-re-binh-thanh-ho-chi-minh-so-do-hem-xe-hoi-4

✊ Lợi thế của thị trường nhà đất Bình Thạnh 

👉 1. Vị trí giao thông thuận lợi 

Quận Bình Thạnh nằm trong nội thành (TP.HCM), thuộc vùng Đông Nam Bộ, cách trung tâm TP.HCM chỉ khoảng 7,6 km về phía Bắc. Với vị trí đắc địa, Bình Thạnh là nút giao thông quan trọng của TP.HCM vì đóng vai trò điểm đầu mối giữa Quốc lộ 1 và Quốc lộ 13. Bên cạnh đó, Bình Thạnh cũng là cửa ngõ quan trọng của đường sắt Bắc – Nam, đón tàu Thống Nhất thông qua cầu Bình Lợi vào ga Hòa Hưng. Nhờ thế, việc di chuyển tới các tỉnh lân cận cũng thuận tiện hơn nhiều so với các quận khác. 

Bình Thạnh có vị trí giáp ranh với các quận Phú Nhuận, Gò Vấp, Quận 1, Quận 12 và Thủ Đức. 
• Phía Đông tiếp giáp Thủ Đức, ranh giới qua sông Sài Gòn. 
• Phía Bắc tiếp giáp với Quận 12 (qua sông Vàm Thuật) và Thủ Đức (qua sông Sài Gòn). 
• Phía Tây tiếp giáp Gò Vấp và Phú Nhuận. 
• Phía Nam tiếp giáp với Quận 1, ranh giới là kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè. 

ban-nha-quan-binh-thanh

👉 2. Cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ 

Bình Thạnh có nhiều khu đô thị lớn: Vinhomes Central Park, khu căn hộ cao cấp Sunwah Pearl, khu phức hợp Richmond City, dự án khu căn hộ Saigon Pearl,... Vì vậy, ở đây có nhiều tiện ích như các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại như Pearl Plaza (phường 25) và Saigonres Plaza (phường 26)…; nhà hàng, khách sạn,...đáp ứng nhu cầu của mọi người dân. 

Tại khu đô thị Vinhomes Central Park, đặc biệt phải kể đến tòa cao ốc The Landmark 81 – được xem là biểu tượng mới của TP.HCM, cũng là tòa nhà cao nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện nay. 

👉 3. Địa điểm du lịch nổi tiếng tại Bình Thạnh 

Tận dụng những đặc trưng vốn có của địa phương, Bình Thạnh trong những năm gần đây đã xây dựng khá nhiều điểm vui chơi & giải trí, mang đến cho du khách cả trong và ngoài nước những nét đặc sắc nhất trong ẩm thực, văn hóa nghệ thuật và cả đời sống cộng đồng. 

Vì thế, vào năm 2020 Bình Thạnh đã được tạp chí du lịch và lữ hành quốc tế Timeout vinh danh là “một trong 40 điểm đến thú vị nhất hành tinh”. 

Trong lĩnh vực văn hóa - xã hội, Bình Thạnh đã có nhiều bước phát triển khá. Giáo dục - đào tạo tiếp tục có nhiều chuyển biến tích cực. Các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân luôn được quan tâm. Hiện nay có 19/20 phường đạt tiêu chuẩn quốc gia về y tế. Quận Bình Thạnh cũng đã phấn đấu để hoàn thành “Chương trình giảm nghèo”, tăng hộ khá giả giai đoạn 3, đến hiện nay không còn hộ nghèo, hộ cận nghèo theo tiêu chí thành phố chỉ còn 1,64%. 

👉 4. Bình Thạnh có nhiều con đường sầm uất 

Những năm vừa qua, Bình Thạnh cũng đã triển khai nhiều dự án giao thông, nhất là các tuyến đường kết nối với trục quốc lộ 1, quốc lộ 13, sân bay Tân Sơn Nhất, cùng các đầu cầu, giao lộ huyết mạch, khiến cho cửa ngõ phía Đông Bắc thông thoáng hơn. Trong xu hướng đô thị hóa hiện nay, Bình Thạnh đã kiên trì và chủ động giữ được phần đất đai dự trữ khá lớn cho TPHCM, không để hình thành lên những khu dân cư tự phát. Các cung đường huyết mạch đã hoàn thành và được đưa vào sử dụng, cùng với đó là xây dựng những khu dân cư như Miếu Nổi, Đinh Bộ Lĩnh, Văn Thánh Bắc... theo đúng quy hoạch và dự án chống ngập, làm cho chất lượng sống được tăng lên. 

Cơ sở hạ tầng được nâng cấp, tỷ lệ ngập khi mưa lớn giảm đi nhiều trong 10 năm vừa qua. Với các ưu điểm kể trên, giá nhà đất Bình Thạnh không ngừng gia tăng. 

👉 5. Bảng giá nhà đất Bình Thạnh năm 2021 

Định giá nhà đất Bình Thạnh 2021, thì các loại hình BĐS nơi đây sẽ có các mức giá tham khảo cụ thể như sau: 
• Bán nhà mặt phố Bình Thạnh, nhà phố quận Bình Thạnh: 187 triệu/m2 
• Căn hộ chung cư Bình Thạnh: 50,4 triệu/m2 
• Bán nhà hẻm Bình Thạnh: 112 triệu/m2 
• Bán đất nền Bình Thạnh: 51,4 triệu/m2 


👉 6. Kinh nghiệm mua bán nhà Bình Thạnh

Bán nhà Bình Thạnh hay mua nhà Bình Thạnh hiện đang là từ khóa hot nhất hiện nay trên thị trường BĐS Bình Thạnh nói chung. Bởi lẽ vị trí quận Bình Thạnh cùng khả năng phát triển mạnh mẽ của nó đã khiến cho việc đầu tư vào thị trường nhà đất Bình Thạnh trở thành xu hướng của các nhà đầu tư bất động sản hiện nay. 

ban-nha-gia-re-binh-thanh-ho-chi-minh-so-do-hem-xe-hoi-5

Dưới đây là những kinh nghiệm không thể bỏ qua khi bán nhà Bình Thạnh: 

🔖 a. Lợi thế từ vị trí:

Đối với bất động sản thì vị trí đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bởi nó sẽ quyết định phần lớn giá trị của ngôi nhà. Với quận như Bình Thạnh thì đã có sẵn vị trí đẹp. Nhưng lại có hệ thống đường xá dày đặc. Vì vậy, ở những tuyến đường khác nhau sẽ có khoảng giá bán rất khác nhau. Với người mua nhà, sự tiện lợi trong việc đi lại chính là điều vô cùng quan trọng. 

🔖 b. Tân trang nhà trước khi bán:

Sau vị trí thì tình trạng căn nhà đó như thế nào cũng rất quan trọng. Bởi nếu căn nhà xuống cấp, bạn cần sửa sang, tân trang nhà cửa sao cho sáng sủa và đẹp đẽ nhất. Là người mua nhà, chắc chắn ai cũng mong muốn tìm mua được một căn nhà khang trang, sạch đẹp. 


🔖 c. Các điểm lợi tử tiện ích:

Với người mua nhà, họ sẽ thường quan tâm nhiều đến các tiện ích. Và đây là điểm cộng rất lớn để có thể bán nhà Bình Thạnh với giá cao. Những tiện ích đó thường sẽ là: Gần chợ, gần trường học, gần mẫu giáo, công viên, gần nơi làm việc, gần bệnh viện, … Những yếu tố này thì mọi gia đình đều cần. 


🔖 d. Khả năng đầu tư:

Có rất nhiều người mua nhà Bình Thạnh để ở, có người muốn mua để kinh doanh, cho thuê lại, … nhưng nhìn chung không người nào muốn sau này bán đi lại mất giá. Bởi thế, khả năng đầu tư tốt sẽ giúp bạn bán nhà một cách dễ dàng hơn. Và nếu là những người chuyên mua bán BĐS quận Bình Thạnh thì lại càng quan tâm hơn đến vấn đề này. 

🔖 e. Xem hướng đất:

Hướng đất cực kỳ quan trọng với người mua nhà. Hướng đất tốt và hợp phong thủy là điều mà nhiều người mua nhà cũng quan tâm. Và với một quận có nhà cửa dày đặc như Bình Thạnh, tìm mua được nhà quận Bình Thạnh hướng tốt không phải là điều dễ dàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên Trên! Xuống Dưới!