0908.488.493 - 0933.458.485

Đàn ông thích làm gì nhất trong đêm Giáng Sinh? Những món quà nào họ có thể tặng cho người phụ nữ của mình mà không cần mất công vò đầu bứt tai suy nghĩ Nếu bạn quan tâm, hãy tiếp tục với bài viết thú vị này.

Đàn ông thích làm gì nhất trong đêm Giáng sinh?

Tạp chí Men’s Non-no số tháng 11/2011 đã công bố kết quả khảo sát ý kiến 10.000 người đàn ông trong độ tuổi từ 20 đến 30 đang sinh sống ở 3 thành phố Tokyo, Kyoto, Osaka với câu hỏi: “Bạn thích làm gì nhất trong đêm Giáng Sinh?”.

  • 36% Làm tình với vợ, bạn gái
  • 29% Tham gia các hoạt động lễ hội
  • 11% Tận hưởng đêm Giáng Sinh ở Xứ Tuyết - Hokkaido ở Nhật Bản

Giáng sinh, tặng quà gì cho nàng?

Có phải bạn đang băn khoăn không biết nên tặng bạn gái món quà gì nhân dịp Giáng Sinh? Và liệu có giống như quà tặng thông thường không? Thực ra, cánh đàn ông không biết một điều rằng, với phụ nữ, tình yêu và sự quan tâm chăm sóc đôi khi còn quan trọng hơn cả những quà tặng sang trọng, đắt tiền. Vì vậy, bạn sẽ bất ngờ khi biết được những mong muốn của nàng trong ngày lễ Noel tới đây qua kết quả khảo sát tâm lý đàn ông.

Món quà thời gian

Phụ nữ mong muốn một chút tự do trong tình yêu, nhất là vào ngày lễ đặc biệt này. Cô ấy luôn nghĩ đến bạn nhưng cũng muốn có một khoảng thời gian nhỏ để dành cho bạn bè và gia đình, do đó đừng bắt ép nàng phải ở bên bạn cả ngày Giáng Sinh như vậy.


Lời đường mật

“Phụ nữ yêu bằng tai, đàn ông yêu bằng mắt”. Do đó, nếu như bình thường bạn đã nói với nàng những câu yêu thương thì giờ hãy nghĩ thêm ra những câu nói ngọt ngào, độc đáo. Còn nếu đã lâu rồi hai người không trao gửi nhau những lời yêu thương thì giờ là lúc bạn cần nói với nàng những câu như thế để thắp lên ngọn lửa tình cảm của hai người. Nghe có vẻ hơi “chuối” một chút nhưng trong tình yêu cần có những lúc như vậy.

Một chuyến Shopping

Có vẻ hơi thực dụng? Thực ra không hoàn toàn như vậy. Nếu bạn và nàng đã yêu nhau đủ lâu và đủ để hiểu nhau, bạn lại cũng không biết phải tặng nàng món gì thì hãy cho cô ấy một món tiền để cô ấy đi shopping, mua sắm những thứ nàng mong muốn. Chắc chắn rằng, nàng sẽ hạnh phúc vì bạn. Nhưng tất nhiên là hãy chú ý thái độ của mình khi tặng món quà nhạy cảm này cho nàng nhé!

Underwear quyến rũ

Tặng phụ nữ một bộ đồ lót phù hợp với cơ thể nàng thể hiện bạn là một người đàn ông sành điệu và hấp dẫn. Bạn có thể dựa vào những lần gần gũi nàng để biết cô ấy dáng người như thế nào nhằm mua bộ đồ phù hợp. Tất nhiên, việc tặng quà này chỉ diễn ra khi hai người đã khá thân thiết nhau, còn nếu mới quen thì bạn chưa nên tặng nàng món quà này.

Tour du lịch hâm nóng tình yêu

Còn gì thú vị hơn khi hai người cùng nhau đi đến một thành phố thật xa để đón chào Giáng sinh và một năm mới an lành, hạnh phúc. Nếu bạn có điều kiện, hãy tổ chức một kỳ du lịch thật ấm áp cho hai người. Đặc biệt, khi bạn ở xứ sở nóng, sẽ rất tuyệt vời khi cùng nàng đón Giáng sinh ở một nơi không khí mát mẻ hoặc có tuyết. Tình yêu của hai người sẽ ấm áp lên từ trong cái lạnh cắt da cắt thịt đó.
- Nguồn Internet - Căn hộ trả góp tại TPHCM -

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên Trên! Xuống Dưới!