0908.488.493 - 0933.458.485

Mãi miết theo Phong thủy và tử vi Phương Đông, hôm nay vô tình đọc được một bài chiêm tinh Phương Tây được chia sẻ từ đứa bạn học “sinh cùng tháng, cùng năm nhưng chỉ sau tôi một ngày”, đọc qua cũng thấy phần nhiều là đúng. Dù trước đây đã thoáng nghe một số đồng nghiệp nữ trong công ty cũng bàn tán, nhưng thật lòng không tin cho lắm. Mãi đến lúc này, cứ thầm nghĩ sao mà hay vậy, chỉ dựa vào khoảng ngày tháng sinh mà ai đó đã đúc rút ra một bài viết như thế này. Có lẽ đây là tổng hợp kinh nghiệm sau một thời gian dài của những người đàn ông cung sư tử.

Nào, tiếp thôi…

Người sinh cung Sư Tử: hay còn gọi là Hải Sư, (Leo, ngày sinh trong khoảng thời gian từ 23 tháng 7 đến 22 tháng 8) – là cung thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo của chiêm tinh Tây phương. Khi bạn có chút khó khăn trong công việc, người nào trợ giúp bạn nhiệt tình, yêu quý mọi người và không thích ở một mình, và là người của đám đông, ít khi buồn rầu, ủ rủ, giữ thăng bằng tính khí khá tốt. Đó chính là Leo đấy.


Leo (Biểu tượng là một con sư tử): Biểu tượng của lửa, sao chiếu mệnh là Mặt Trời, là biểu tượng của sức mạnh và lòng kiêu hãnh nên người cung Leo có tính tự lập cao, có quyền thế, năng động, nồng nhiệt và rất tử tế, tốt bụng và hay giúp đỡ.

Sư Tử là chúa của muôn loài. Cho nên người cùng tên với nó cũng muốn chiếm vị trí như vậy đối với các cung Hoàng đạo khác. Trong cử động của Sư Tử là sự hoà trộn làm một giữa tính nhanh nhẹn đặc biệt và vẻ uể oải của vua chúa. Sư Tử căm ghét bóng tối và sự cô đơn, đồng thời luôn mừng rỡ tiếp nhận những lời mời tham gia các cuộc vui chơi.

Hầu hết Sư Tử bộc trực và tự trọng, trong ứng nhân xử thế thường hay thẳng thắn, dễ gây mất lòng. Hãy thử không quan tâm đúng mức đến họ, hãy thử gây một tổn hại nào đó cho họ, thì từ một con mèo dịu dàng trước mặt bạn bỗng sẽ là con thú cao ngạo, dữ tợn với bờm dựng đứng và tiếng gầm rú ghê gớm.

Họ nhiệt tình, lạc quan, hăng hái và tích cực. Họ rất yêu đời, có lý tưởng, và luôn quyết tâm biến lý tưởng thành hiện thực. Tuy nhiên, Sư Tử có khuyết điểm là hay khoe khoang, tự phụ, mặc dù một số người có thể che giấu bằng một vẻ bề ngoài khiêm tốn, điềm đạm. Họ rất háo danh, háo thắng, nên dễ bị mê hoặc hay thất bại bởi những lời tâng bốc giả dối, đôi khi còn bị lợi dụng và mất đi khả năng phán đoán chính xác của mình. Đây là những nét khuyết điểm mạnh nhất ở Sư Tử !!!

Người Sư Tử ưa chuộng sự ổn định và không thích thay đổi. Họ sẽ bám chặt một việc gì đó cho đến khi nó hoàn tất. Mặc dù có đầy tham vọng và hăng say, nhưng Sư Tử lại rất lười biếng. Ngay khi có cơ hội, nó sẽ né tránh mọi phiền phức. Họ cũng thường cảm thấy đơn độc và cô đơn. Nếu không được tham gia tích cực vào một công việc hay một kế hoạch nào đó, họ sẽ trở nên sầu muộn và chán nản.

Sư Tử thích làm trung tâm chú ý của mọi người. Sư Tử (vốn coi mình là thông minh nhất) rất thích dạy bảo người khác. Vì thế nhiều người sinh cung Sư Tử chọn nghề giáo viên, chính khách, hoặc tư vấn tâm lý, bất động sản... Họ cũng không bao giờ tốn phí thời gian cho những kế hoạch và dự án vô căn cứ. 
Chủ tinh của Sư Tử là Thái dương tượng trưng cho sức mạnh, cho sự cứng rắn, luôn luôn gánh vác mọi việc và đương đầu trước mọi khó khăn. Do đó họ dễ dàng trở thành những người chỉ huy, người lãnh đạo, người tổ chức tuyệt vời nhưng có khi trở nên độc đoán. Nhà lãnh đạo Sư Tử thường coi trọng tình nghĩa và luôn phấn đấu làm cho những thuộc cấp của mình cảm thấy tin tưởng vào những gì họ làm do đó có thể tạo môi trường làm việc tốt hơnSự nghiệp điển hình của họ là: Quản lý, Thể thao, Thời trang, Sản xuất phim, Diễn viên, Nhà ngoại giao, Nhà doanh nghiệp.

Sư Tử quả là rất biết cách tìm hiểu và giải quyết những rắc rối, éo le trong cuộc sống của người khác, nhưng cuộc sống của chính mình thì không thể nói là tự thu xếp được. Tuy nhiên, thử nói điều đó ra, bạn sẽ thấy họ giận bạn ghê gớm như thế nào. Còn nếu bạn khen ngợi, họ sẽ là những người bạn tuyệt vời. Không có cung Hoàng đạo nào mà sự khen nịnh lại có tác động mạnh như với Sư Tử. Tính phù phiếm là “gót chân Achilles” của họ. Sư Tử vô cùng nhạy cảm với những gì mà người khác nghĩ về họ. Không có cách nào chiếm được cảm tình của Sư Tử tốt bằng lời khen. Người cung Sư Tử thừa hưởng ở Sư tử Nemea tính cách quyết liệt, dám đương đầu với thử thách và kiên gan đến cùng. Tuy nhiên tính cách gai góc sẽ khiến họ ít bạn bè.

Trước các thử thách, nguy nan, Sư Tử không bao giờ lùi bước, luôn sẵn lòng cứu giúp kẻ khác. Lòng quả cảm là bản chất của Sư Tử. Người sinh ở cung này, làm bạn thì trung thành hiếm có, làm kẻ thù thì rất đáng sợ. Sư Tử là một cốt cách sáng tạo, tích cực, mạnh mẽ, nhân ái và rực rỡ.

Sư Tử, vốn bản tính mạnh mẽ, thường không thích bị phụ thuộc, dựa dẫm vào ai cả. Ngược lại nó rất thích có người khác phụ thuộc vào mình. Đôi lúc Sư Tử có thể cằn nhằn rằng phải làm việc đầu tắt mặt tối trong khi những người xung quanh chỉ biết há miệng chờ sung. Thực tình, vai trò như vậy rất hợp lòng Sư Tử. Cứ thử ngỏ ý giúp Sư Tử bớt việc, anh ta sẽ giận dữ từ chối, đây cũng chính là một yếu điểm hiện hữu. Nhưng nếu đề nghị Sư Tử ra tay cứu giúp, anh ta sẽ vui lòng làm tất cả những gì có thể. Lòng hào hiệp là tính cách đã ngấm trong máu của Sư Tử. Sư Tử thích làm những cử chỉ đẹp. Nếu bạn cần vay tiền, hãy tìm đến Sư Tử, hiếm khi họ từ chối.

Với tiền bạc, Sư Tử cư xử rất thoải mái, đôi khi quá thoải mái. Vì thế, không ít lần Sư Tử đứng bên bờ vực phá sản, nhưng luôn tìm được cách cải thiện tình thế. Sư Tử ngưỡng mộ tất cả những gì gọi là đẳng cấp cao, xa xỉ và đắt tiền. 
Sư Tử thích cuộc sống hưởng thụ và sống một cuộc đời say sưa chè chén. Nhưng quá nhiều thì không tốt cho tim và điều này khiến cho Sư Tử dễ bị mắc bệnh tim và các bệnh liên quan đến tim mạch.

Về tình yêu, trái tim được Sư Tử đặt trên đầu. Một khi đã yêu, họ hoàn toàn chân thành và chung thủy nên rất dể bị tổn thương và tổn thương rất sâu sắc. Nếu bạn làm trái tim họ tan vỡ, hay niềm tin bị phản bội, họ không bao giờ quên hoặc tha thứ. Nếu mối quan hệ giữa 2 người sụp đổ, họ có thể ra đi rất bình thản, không chút nuối tiếc. Sư tử có thể nhẫn tâm cắt đứt quan hệ, để lại sau lưng trái tim tan nát. Với họ, khi tình yêu kết thúc, thật sự cần kết thúc, dù đau đớn, nhưng là giải pháp tốt cho cả hai.

Sư Tử yêu say đắm nhưng rất thẳng thắn trong tình yêu. “Chuyện ấy” với những người sinh trong thời gian này luôn thích sự mạo hiểm, sự tươi mới và sáng tạo. Có sự kết hợp rất khăng khít giữa tình yêu và sex. Người mà Sư Tử sẽ chọn là bạn đời thường là những người sẵn sàng để cho Sư Tử ở vị trí tiên phong, sống độc lập và phải có chút cá tính. “Một nửa” của Sư Tử cũng phải thông minh “ngang cơ”, hoặc biết "chiều chuộng" thì họ mới hài lòng. Trong chuyện tình cảm, Sư Tử rất đáng yêu, hài hước và cho nhiều hơn nhận.


Đàn ông cung Sư Tử

Điều sau đây có thể làm bạn phiền lòng, nhưng đó là thống kê qua nhiều thế kỷ: Trong 12 cung hoàng đạo, đàn ông cung Sư Tử là mẫu đàn ông có tính cách độc đoán, gia trưởng, chuyên quyền.



Tuy vậy, Sư Tử thường tốt tính và phúc hậu. Nếu bạn tôn trọng chàng, chàng sẽ rất hào phóng và chiều chuộng. Nếu bạn ngưỡng mộ chàng, rất nhiều khả năng là chàng sẽ không bao giờ phản bội bạn – vốn tính biếng nhác, chẳng hơi đâu săn đuổi mấy con mèo trong khi ở nhà đã có con Sư Tử cái của mình.

Tất cả các ông chồng Sư Tử đều có một ưu điểm mà thời nay là của hiếm: họ có “đôi bàn tay vàng”. Nếu công tắc đèn trong nhà bị hỏng, hay vòi nước ở bếp bị chảy, hay xe của bạn khó nổ máy, hãy nói với Sư Tử của bạn, chàng sẽ lao đi sửa chữa ngay. Và điều đáng nói là: chàng chữa được. Công tắc đèn lại bật tắt được, vòi nước hết rò rỉ, xe lại khởi động dễ dàng... Sử tử làm những việc đó không mấy khó khăn, thậm chí có phần hứng thú.

Đàn ông Sư Tử rất dễ bị ấn tượng trước cái đẹp. Vì vậy, dù đã có gia đình, họ vẫn không thờ ơ mỗi khi bắt gặp một khuôn mặt xinh đẹp. Nếu bạn không gây những cảnh ghen tuông, không tán chuyện với người khác để trả đũa, ngược lại bạn vẫn yêu thương dịu dàng với chàng như trước, thì chàng sẽ không bao giờ đi theo bóng hồng khác. Tính vốn hơi ích kỷ, chỉ quan tâm bản thân, Sư Tử đôi khi có thể cư xử không tế nhị lắm. Nhưng khi hiểu rằng đã làm người khác đau, nó không thờ ơ bỏ đi, mà cố gắng “liếm” cho lành vết thương mình gây ra.

Đàn ông Sư Tử có một ảo tưởng mà họ không sao khắc phục được. Họ thường lập gia đình với những phụ nữ thua kém mình về nhiều mặt, với hy vọng rằng “cô bé tội nghiệp” sẽ mang ơn suốt đời. Nhưng không ít lần thực tế cho thấy là các “cô bé” đó đã khéo léo tước đoạt quyền lực từ tay Sư Tử để trị vì trong gia đình. Chúa sơn lâm tội nghiệp rất phiền lòng về điều đó, nhưng không hiểu sao sớm muộn lại tiếp tục yêu thích những “cách hoa khiêm nhường”.

Có một điều đáng ngạc nhiên là gia đình Sư Tử thường rất ít con. Một con, hoặc thậm chí không con, có trường hợp Sư Tử bỏ gia đình con cái mà đi. Bù lại, Sư Tử là những người cha rất nồng hậu với con cái và thường được chúng yêu mến suốt đời.

Tóm lại, nếu bạn đồng ý với vai trò “thủ phó” trong gia đình và xây dựng, hoặc tỏ vẻ xây dựng cuộc sống của mình theo sơ đồ mà Sư Tử vạch ra, bạn sẽ được yêu chiều nâng niu. Thêm nữa, điều không kém phần quan trọng, công tắc đèn, vòi nước, xe máy và mọi thứ khác trong nhà bạn sẽ luôn chỉnh trang và hoạt động ngon lành. Một thoả hiệp không đến nỗi tồi phải không?

Nếu bạn luôn theo đuổi chính sách mà các nhà chiêm tinh học đã phác họa như trên, cuộc sống của bạn với Sư Tử chắc chắn “Trăm năm tình viên mãn – Bạc đầu nghĩa phu thê”.

Là người đàn ông của ngày 01 tháng 08, nghiệm lại với bản thân, tôi thấy có nhiều phần rất giống ^_+

Thế là xong !!! Nếu bạn, người thân hoặc bạn của bạn là người thuộc cung Sư Tử??? Bạn thấy người đó giống như thế hay không???


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên Trên! Xuống Dưới!