0908.488.493 - 0933.458.485

Dàn "sao" Chi nhánh HQC Hóc Môn tề tựu trong đám cưới cuối năm của Thanh Tâm - Bảo Châu !!!


Đến hẹn lại lên, cứ mỗi độ xuân sắp về, khi bánh, mứt, kẹo tràn ngập các chợ, siêu thị, tạp hóa, khi những cành hoa mai, hoa đào đang chuẩn bị hé nụ tầm xuân đón chào ánh bình minh….thì cũng là thời gian các đôi chim lại bắt đầu “cặp cổ” cùng nhau về xây tổ ấm….

Công ty CP TV-TM-DV Địa ốc Hoàng Quân – Chi nhánh HQC Hóc Môn


Ở tuổi 28 cái xuân xanh, Nguyễn Thanh Tâm – một thành viên chuyên tập thể dục môn “hít đất” vào mỗi tối của Công ty CP TV-TM-DV Địa ốc Hoàng Quân – Chi nhánh HQC Hóc Môn - đã quyết định tận hưởng những ngày cuối cùng của đời trai độc thân, không còn muốn ôm gấu bông ngủ một mình, mà thay vào đó là một máy nóng lạnh "super" thân nhiệt 37 độ C hiệu "Human", chính thức dấn thân vào con đường…..hôn nhân đầy thử thách, đánh dấu bằng một đám cưới rình rang vào tối ngày 10/01/2016 vừa qua tại Nhà hàng The Chateau – 26 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Thiệp cưới đã được gửi tới tay mọi người. Nhưng vì một số kỹ thuật về thời gian và vị trí địa lý, cùng với một số “má mì” của Chi nhánh đã và đang mang “ba lô ngược” nên dù cố gắng nhưng Tập thể HQC Hóc Môn cũng không thể đến chung vui đầy đủ như dự kiến. Tuy nhiên, thông tin về việc Nguyễn Thanh Tâm sẽ tót lên xe bông theo vợ bỏ cuộc chơi vào ngày 10/01/2016 đã lan truyền ầm ỉ trong giới giang hồ ăn nhậu của HQC Hóc Môn cùng đồng bọn trên Facebook trong suốt thời gian vừa qua….. và hầu hết các nhân sĩ giang hồ của Chi nhánh cũng đã quần tụ đầy đủ tại Đại hội thành hôn vào tối ngày hôm nay !!! 

Dàn "sao" HQC Hóc Môn tại TPHCM tề tựu trong đám cưới của Thanh Tâm - Bảo Châu

Cũng nhân niềm hạnh phúc này, thay mặt cho tập thể Chi nhánh HQC Hóc Môn – Ban Giám Đốc cùng toàn thể anh chị em đồng nghiệp xin gởi vài lời chúc mừng đến đôi tân lang và tân nương: Hôn nhân là điểm khởi hành chứ không phải là đích đến, không phải là nơi thuyền tình cập bến mà là nơi hai người yêu nhau quyết định “đàn đúm” cùng giăng buồm vượt sóng ra khơi. Con đường trước mặt chắc chắn sẽ không bằng phẳng, sẽ lổn nhổn gạch đá và đầy bãi táp phong ba nhưng chúc rằng vợ chồng Nguyễn Thanh Tâm – Trần Ngọc Bảo Châu sẽ vượt qua được mọi thử thách trước mặt. Nếu có suy nghĩ: “Quay đầu là bờ…” thì đã không kịp vì”…không ngờ là biển” nên vợ chồng em cứ cố nhắm mắt mà đi tiếp. 

Cũng xin chúc vợ chồng Tâm – Châu chung sống hạnh phúc đến “đầu trọc răng nanh”, mau ăn chóng lớn, sớm có quý tử đời F1 thuần chủng và tái bản thật nhiều đời F2, F3…tiếp theo. Đặc biệt, chú rể phải luôn nhớ một điều rằng - đã là trai HQC Hóc Môn, thì dù đi đâu, làm gì hay bất cứ lúc nào, dù trai tân hay hết tân cũng cương quyết với phương châm: 

“Vợ là cái cửa chính
Bạn gái là cái cửa sổ
Càng nhiều cửa sổ càng sang 
Cửa cái anh vẫn đàng hoàng vào ra” 

Tái bút: Chúc mừng bạn Nguyễn Thanh Tâm đã chính thức “vào tù” “mang gông vào cổ” !!!……..Thiện tai, thiện tai…… 

Tức cảnh sinh tình, lời văn sau “trà dư, tửu hậu” của tiệc cưới nên kính mong quý bạn bè thân hữu gần xa và quý "đồng bọn" thông cảm mà lượng thứ !!! ^_+

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên Trên! Xuống Dưới!