0908.488.493 - 0933.458.485

Bạn đang nhức đầu với cân nặng của mình, bạn đang không biết lựa chọn phương pháp giảm cân nào hợp lý và an toàn. Hơn nữa, hiện nay trên thị trường xuất hiện quá nhiều thông tin về thực phẩm giảm cân, chỉ cần lên mạng tra cứu chỉ với một thao tác đơn giản sẽ cho ra hàng loạt thương hiệu tha hồ bạn lựa chọn: trà giảm cân Docy, trà giảm cân Figura, trà giảm cân Tam Diệp, trà giảm cân Tam Thanh, trà hoa Hibiscus,… và bạn đang hoang mang không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho an toàn và hiệu quả, tránh tình trạng “tiền mất tật mang”. Nhưng bạn hãy yên tâm vì từ nay đã có trà thảo mộc giảm cân Vy & Tea.

Chỉ xuất hiện mới đây thôi, dù không marketing nhiều nhưng trà thảo mộc Vy & Tea đã nhanh chóng tạo nên một làn sóng mới cho thị trường vì công hiệu nó mang lại, với phương pháp giảm cân tự nhiên, không tác dụng phụ, trà Vy & Tea đã thực sự tạo được hưởng ứng tích cực từ người tiêu dùng, và họ đã truyền tai nhau kích thích nhu cầu người sử dụng. Minh chứng là để đáp ứng kịp thời nhu cầu cấp thiết đó, Tổng công ty Havyco đã khuyến khích mở hàng loạt đại lý, chi nhánh, cộng tác viên trên toàn quốc để phục vụ người tiêu dùng. Vì sao nhiều người lại chọn Vy & Tea để giảm cân mà không phải thương hiệu khác:


- Thứ nhất: sản phẩm uy tín, chất lượng, tuyệt đối an toàn, không gây tác dụng phụ và có hiệu quả. 

Trước khi trà thảo mộc Vy & Tea tung ra thị trường, sản phẩm này đã trải qua quá trình kiểm nghiệm chặt chẽ, được Viện Paster, Bộ Y tế công nhận là sản phẩm đạt chất lượng với sự kết hợp tinh túy của các loại thảo mộc 100% từ thiên nhiên như: sâm đất, lá chè vằng, linh chi vàng, khổ qua, thảo quyết minh, tinh cam bưởi, lá sen, bạch hoa,…không gây bất kỳ tác dụng phụ nào, ngược lại còn rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt đối với bà mẹ sau sinh một tháng, thân hình sồ sề, vùng bụng, bắp tay, bắp chân chứa nhiều mỡ thừa đã có trà thảo mộc Vy & Tea đồng hành, đảm bảo chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ lấy lại vóc dáng như mong đợi, nguồn sữa sẽ nhiều hơn, không gây tắt sửa ảnh hưởng đến quá trình cho bé bú.


- Thứ hai: rất tiện lợi và đơn giản. Bạn uống 1 – 2 ly mỗi ngày. 

Bạn uống trà thảo mộc giảm cân Vy & Tea mà không phải tập luyện khổ sở hay chế độ ăn kiêng khiến bạn mệt mỏi. Chỉ cần kết hợp với phương pháp giảm cân bằng trà Vy & Tea, song song với chế độ ăn bình thường, hạn chế ăn nhiều tinh bột, các thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, thức uống có ga,… vẫn có thể giảm cân hiệu quả.


- Thứ ba: + Liệu trình 1 hộp trong 15 ngày giảm từ 2 - 4 kg. 

                 + Liệu trình 2 hộp 15 ngày giảm từ 4 - 8 kg.


Các loại thảo mộc thiên nhiên giúp cơ thể thanh lọc liên tục, điều hòa thanh nhiệt, thải các chất độc hại ra bên ngoài, cân bằng khí quyết,…giúp cải thiện quá trình trao đổi chất, dẫn đến giảm cân hiệu quả ở hầu hết các vùng của cơ thể. Trà Vy & Tea còn phân tách chất béo, đẩy cholesterol dư thừa ra khỏi cơ thể, không gây sạm da, khô da, nứt da, đem lại một làn da trắng mịn, hồng hào đầy sức sống. Nhờ tác động này, làm tan các mô mỡ thừa ở vùng bụng, bắp tay, bắp chân, dưới da, vòng eo và làm vòng một được định hình chuẩn, không chảy xệ…TRONG NỮA THÁNG CÓ THỂ GIẢM TỪ 4 – 8 KG. Ngoài ra, trà Vy & Tea còn giúp cho bạn có giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn.

Đừng lãng phí thời gian của bạn !!! Hãy thử trà thảo mộc giảm cân Vy & Tea đón nhận kết quả và nói cho bạn bè của bạn biết. Có thể có ai đó đang tìm kiếm một sản phẩm kỳ diệu như Vy & Tea và đang đợi bạn đưa ra những lời đề xuất đó. 
Chúc bạn giảm cân thành công ./. 


* DUY NHẤT ngày hôm nay, giao sản phẩm miễn phí tận nơi tại TP.HCM, Bình Dương và qua đường bưu điện cho tất cả các tỉnh thành trong cả nước.

Nhanh tay đặt hàng để được phục vụ chu đáo, giao hàng tận nơi, nhận hàng mới thanh toán. 

- Bán sĩ, tìm đại lý và cộng tác viên.



☎ Hotline: 0934.103.107 (Nhà thuốc tây Thúy Nga - DS. Bích Liễu)
* Vui lòng để lại số điện thoại ở phần bình luận để được tư vấn chi tiết.


Người nổi tiếng sử dụng Vy & Tea:







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên Trên! Xuống Dưới!