0908.488.493 - 0933.458.485

Nỗi băn khoăn cho những gia chủ muốn động thổ xây nhà vì không biết tuổi của mình có phù hợp và thuận tiện để làm nhà không, ông cha có câu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, đặc biệt trong chuyện làm nhà không được tùy ý chủ quan, cần phải xem tuổi nào làm nhà, chọn năm nào xây nhà sẽ đẹp để suy xét đến biện pháp mượn tuổi hoặc làm lễ… 

xem-tuoi-chon-nam-xay-nha-lam-nha-hop-phong-thuy-nhat

Với người Việt Nam việc chọn năm xây nhà là vô cùng quan trọng. Việc xem phong thủy hay chọn thời gian đẹp để làm nhà không còn lạ gì với mọi người. Dù khi bạn muốn xây một ngôi nhà cấp 4 1 tầng ở quê hay nhà một ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng đồ sộ thì lựa chọn thời điểm xây nhà tốt sẽ khiến cho phong thủy nhà ở của bạn đã tốt còn tốt hơn gấp bội. Gia chủ sẽ nhanh chóng thịnh vượng, tài vận hanh thông. Còn ngược lại nếu bạn chọn thời điểm không tốt thì gia chủ có thể gặp nhiều điều xấu, trắc trở.


Theo quan niệm truyền thống “lấy vợ xem tuổi đàn bà, làm nhà xem tuổi đàn ông”, nguyên nhân là do việc xây nhà (dương trạch) cần phải chọn người nam (thuộc dương) để thuận lý âm dương. Chỉ những gia đình không có người đàn ông thì mới xem tuổi của người nữ đóng vai trò chủ chốt cho sự tồn tại và phát triển của ngôi nhà đó. Ngoài tuổi, cần xem thêm thời điểm động thổ có phù hợp với các thành viên trong gia đình và người đàn ông đứng ra động thổ hay không. 


Bạn hãy điền vào 2 khung ở bảng dưới: Năm dự kiến xây nhà năm sinh của gia chủ sau đó bấm Enter và xem Kết luận năm đó ứng với tuổi đó xây nhà có được hanh thông hay không !!! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên Trên! Xuống Dưới!