0908.488.493 - 0933.458.485

Bất động sản là ngành triệu đô, cũng có rất nhiều người chọn làm môi giới Bất động sản (BĐS). Nhưng không phải ai cũng giỏi marketing và kinh doanh online. 

Tất cả đang làm duy nhất cách là đăng lên trang rao BĐS, chạy quảng cáo facebook… Khi bạn ngừng làm việc là không có tiền. 

Nên bài này Kiệt chỉ cho các bạn cách làm marketing để khách hàng tự tới với bạn, có thu nhập thụ động, lúc ngủ vẫn ra tiền.

Chịu khó làm theo các cách này Kiệt đảm bảo bạn chỉ tốn công sức 01 năm đầu rồi những năm sau nhẹ nhàng chơi không thu nhập vẫn vào túi. 

Hướng dẫn Marketing và Kinh doanh online ngành bất động sản

🎈 Xây dựng blog bất động sản

Ở Việt Nam blog chia sẻ về ngành bất động sản thật sự đếm trên đầu ngón tay. Không một trang blog nào phân tích hướng dẫn đầu tư bất động sản, review về các chung cư…

Cả một thị trường bất động sản thông tin mơ hồ, chỉ làm theo 1 cách truyền thống là môi giới đăng tin không rõ ràng, nhiều khi hình ảnh không có rồi người cần mua liên hệ để môi giới dẫn đến xem và bán hàng trực tiếp.

Nên blog về bất động sản đang làm mảnh đất cực kỳ màu mỡ cho các bạn môi giới có tâm nhảy vào. Bên cạnh đó, có blog riêng rồi bạn sẽ khai thác được nhiều nguồn kiếm tiền thụ động ngoài mua bán BĐS là: affiliate, dịch vụ tư vấn, referral, quảng cáo…

🔑 Nội dung nên khai thác trong blog

• Review trung thực chất lượng các căn chung cư đã hoàn thành, hoặc tiềm năng đầu tư, ở của các căn chung cư sắp/đang mở bán.

• Chia sẻ kinh nghiệm đầu tư bất động sản: vị trí, mua chỗ nào sinh lời, cách đầu tư lướt sóng, thời điểm nào nên bán ra, tiềm năng cho thuê…

• Danh sách các dự án chung cư ở mỗi quận, huyện: chuẩn bị bàn giao, chuẩn bị mở bán, chung cư xã hội, dự án cao cấp, chung cư bình dân…

• Thủ tục pháp lý: mua bán nhà đất, loại đất thổ cư, lâm nghiệp, nông nghiệp, cho thuê…

• Đăng các tin rao mua bán, thuê bất động sản của bạn.

🤲 Dùng kênh marketing nào phù hợp?

1. Website: Website giống như nhà bạn, nội dung không bị trôi như trên mạng xã hội, bạn có thể tối ưu để bài viết lên top và đúng với những gì khách tìm kiếm. 

Từ đó bạn có 1 nguồn khách ổn định và hoàn toàn là không tốn chi phí quảng cáo nếu bạn tự viết.

2. Tiktok: đây là mạng xã hội video mạnh nhất và dễ có view nhất hiện nay. Tuổi người xem tiktok đang tăng dần, nếu bạn đón đầu được xu thế này làm video sáng tạo về bất động sản trên tiktok thì bạn sẽ có lượng khách dồi dào. 

Bạn có thể dùng tiktok như là nguồn kéo người xem vào website để kinh doanh.

3. Youtube: dành cho dạng video dài hơn 1 phút, review về bất động sản, khi có video đẹp chắc chắn tỷ lệ bán hàng sẽ cao và đạt được sự tin tưởng khách.

4. Facebook cá nhân: đương nhiên là phải có, bạn dùng facebook để xây dựng thương hiệu thành 1 môi giới uy tín để ai mua bán nhà cũng nhớ tới bạn đồng thời để kéo người xem vào website và các kênh khác.

5. Facebook group & market place: dùng nội dung hay chia sẻ hay về bất động sản share lên các group có những người quan tâm bất động sản. 

Bạn cũng có thể bán, cho thuê BĐS qua mục market place của facebook hoàn toàn miễn phí.

6. Chạy quảng cáo facebook: dành cho sản phẩm hot dễ chuyển đổi thì mới có tỷ lệ khách mua cao từ đó.

Đây là bài tóm tắt thôi ai muốn cần thông tin chi tiết về Hướng dẫn marketing và kinh doanh online ngành bất động sản thì liên hệ trực tiếp Kiệt để trao đổi thêm thông tin nhé !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên Trên! Xuống Dưới!